ระบบจัดการฐานข้อมูล วิทยานิพนธ์ และ งานวิจัย

ศูนย์เครื่องมือวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี



เลขที่รับ ฝสป..
R42/2567
ปีงบประมาณ/
Budget year
: 2567
ภาคการศึกษา /
Trimester
: 3
ปีการศึกษา/
Academic year
: 2566
ลงวันที่ /
Date
: 24/05/2567
ชื่อโครงการวิจัย /
Project Title
: การประยุกต์ใช้สารสกัดจากต้น Euphorbia sp. ในการป้องกันการอุดตันของหลอดเลือด
สาขาวิชา /
School of
: สาขาวิชาเคมี
หัวหน้าโครงการวิจัย /
Project Leader
: รศ.ทนพ.ดร. จารุวรรณ ศิริเทพทวี
ผู้ร่วมวิจัย/ผู้ช่วยวิจัย /
Co-Researcher /
Research Assistant
: 1. -
วันที่เริ่มทำโครงการวิจัย /
Starting of work period
: 31/08/2566
วันที่สิ้นสุดทำโครงการวิจัย /
Ending of work period
: 30/08/2569
รวมระยะเวลา /
Total project work duration
: 36 เดือน/Month(s) 0 วัน/Day(s)
ห้องที่คาดว่าจะใช้ /
Room No.
: F10005A, F10011A, F10004A, F10002A ,F10014A ,F10108A, F10108A ,F10109F, F10109E, F10208A, F10205A,, F10208A ,F10206A ,F10202A ,F10209B, F10202A ,F10109H, F10109H, F10202A, F10209B, F10109A, F10109C, F10205A, F10013A,, F10012A, F10012A, F11226A, F11227A ,F11227A, F12202A, F12202A, F12215A ,F12215A, F10007A ,F10202A
เครื่องมือที่คาดว่าจะใช้ /
Required Equipment
: Scanning Electron Microscopy และ EDS TEM และ EDS Atomic Force Microscope (AFM) Powder X-ray Diffractometer Single crystal XRD WD-XRF ED-XRF ICP-MS ICP-OES HPLC-ICP-MS Amino Acid Analyzer UHPLC Q-TOF HPLC FT-IR Microscope FT-IR-Raman LC-MS-QQQ MALDI-TOF MS NMR Isothemal Titration Colorimetry (ITC) Freeze Dryer Confocal Laser Scanning Microscope Fluorescent Microscope Laser Diffraction Particle Size Aanlyzer Zetasizer-ZS Nano Particle Size and Zeta Potential Analyzer เครื่องติดตามขนาดอนุภาค เครื่องวัดควมต่างศักย์ Flow cytometer ELISA-Plate reader Cryostat Microtome GC-MS
แหล่งทุนวิจัย /
Research funding
: มทส. และ สกสว.
นักศึกษาผู้ประสานงาน /
Contact Person
: รศ.ทนพญ.ดร.จารุวรรณ ศิริเทพทวี โทรศัพท์/Tel. :
ไฟล์ประกอบ

 

     เอกสารใหม่   : เอกสารใหม่

 : เอกสารอยู่ระหว่างพิจารณาอนุมัติใช้ห้อง/เครื่องมือ
 : อนุมัติเอกสาร/อนุมัติการใช้ห้อง/อนุมัติการใช้เครื่องมือแล้ว/อนุมัติการขอจัดซื้อวัสดุแล้ว
 : ส่งเอกสารกลับสำนัก/สาขาวิชา